Latest Movie :

Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết [tập 40]

Phim Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết
Tên phim: Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết
Đạo diễn: Tạ Chấn Dương
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Trương Vệ Kiện, Tạ Ðình Phong
Thể loại: Phim Cố trang, Phim Võ Thuật, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Sản xuất: Phim Võ Hồng Kong
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: Tập 40/40
Năm sản xuất :2012
cập nhật : Ngonphim.com
Thông tin: Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết Trong nguyên tác tiểu thuyết, Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết là anh em song sinh nhưng tính tình trái ngược nhau. Tiểu Ngư Nhi là một chàng trẻ tuổi nghịch ngợm, tinh ranh,còn Hoa Vô Khuyết thì điềm đạm, suy nghĩ thấu đáo. Nhưng trong “Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết” của Vương Tinh, Tiểu Ngư Nhi lại biến thành người anh thành thục, chững chạc của Hoa Vô Khuyết. Nhiều khán giả xem phim đã đặt dấu hỏi: “Phải chăng đạo diễn Vương Tinh thay đổi “em thành anh” để phù hợp với gương mặt già dặn của Trương Vệ Kiện?”, vì hình ảnh Tiểu Ngư Nhi hoàn toàn khác lạ so với nguyên tác, cũng như các bản phim trước đó. Kế đến là mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật chính. Trong tiểu thuyết, cặp đôi Tiểu Ngư Nhi- Tô Anh (Trương Vệ Kiện và Viên Tuyền đóng), Hoa Vô Khuyết- Thiết Tâm Lan (Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng đóng), vốn là những đôi tình nhân hạnh phúc, tình yêu của họ thật bình dị và trong sáng.

Nhưng trong “Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết”, mối quan hệ của họ đã trở nên phức tạp và gay cấn hơn nhiều, bởi sự hiện diện của kẻ thứ ba, không phải là Giang Ngọc Lãng- con trai của Gian Biệt Hạc như trong tiểu thuyết, mà là “thân phận nữ nhi” Giang Ngọc Yến (Dương Tuyết đóng). Nhân vật này được xây dựng để tạo thêm kịch tính cho cuộc tình Hoa Vô Khuyết và Thiết Tâm Lan.

Còn mối quan hệ của Tiểu Ngư Nhi và Tô Anh (Viên Tuyền đóng), cũng có thêm thành viên mới “chen” vào, đó là Tiểu Tiên Nữ. Chưa hết, Vương Tinh còn “mời” các nhân vật trong tiểu thuyết Kim Dung “nhảy” vào giúp vui cho bộ phim này, đặc biệt là sự xuất hiện của “Đông tà Tây độc” của phái phản diện, đã khiến khán giả dở khóc dở cười, không biết đang xem “Tuyệt Đại Song Kiều” hay “Võ Lâm Ngũ Bá”. Lâu nay, phim của Vương Tinh thường dàn dựng theo phong cách hài hước, nhưng trong “Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết”, lại đan xen nhiều tình huống bi kịch. Sau khi phim được trình chiếu, nhiều khán giả đã chỉ trích Vương Tinh “vọng ngoại”, chạy theo xu hướng của phim truyền hình Hàn Quốc, cho nên nói đúng hơn bộ phim này là “phim thần tượng cổ trang Hàn Quốc” hơn là một bộ phim “thần tượng cổ trang Hong Kong”, do mô típ yêu đương “sao lại” từ mô típ yêu đương thường thấy trên phim Hàn, là nam nữ nhân vật chính yêu nhau rất tha thiết và chung thủy, dù có sự xen vào của kẻ thù thứ ba, tình cảm của họ vẫn khó lay chuyển, nhưng kết cục thường thấy là bi thương, trong số ba người sẽ có một hay hai người phải ra đi vĩnh viễn, khác với phim Hong Kong là kết cuộc thường có hậu.

 Đạo diễn Vương Tinh đã vận dụng “công thức” này, để đưa vào “Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết”, biến Giang Ngọc Yến thành kẻ si tình Hoa Vô Khuyết, dù biết tình yêu này là vô vọng. Khi Hoa Vô Khuyết kết hôn với Thiết Tâm Lan, cũng là lúc nỗi tuyệt vọng của Giang Ngọc Yến biến thành lòng hận thù. Cô giết Yến Nam Thiên (do Ngô Khánh Triết đóng) để giá họa cho Hoa Vô Khuyết, sau đó sát hại Thiết Tâm Lan rồi đổ tội cho Tiểu Ngư Nhi, khiến mỗi quan hệ huynh đệ giữa họ bị đỗ vỡ.

 Cuối cùng, ác giả ác báo, Giang Ngọc Yến đã phải trả giá cho những hành động của mình gây ra, còn Tiểu Ngư Nhi đóng nhận tình cảm của Tô Anh. Tuy nhiên, đến cuối phim, chỉ còn lại một mình Hoa Vô Khuyết sống sót, vì Vương Tinh đã “cho” tất cả nhân vật chính “về chầu trời” một cách đầy kịch tính. Tiểu thuyết “Tuyệt Đại Song Kiều” là tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà văn Cổ Long, đã nhiều lần được đưa lên màn ảnh. Năm 1979, lần đầu tiên TVB dàn dựng bôảphim này và do hai diễn viên nổi tiếng thời đó là Huỳnh Nguyên Thân và Thạch Tú đóng. Nhưng hiện nay, ít người còn nhớ đến bản phim này. Trong số các bộ phim “Tuyệt Đại Song Kiều”, được nhắc đến nhiều nhất là bản phim do Lương Triều Vỹ và Ngô Đại Dung thủ vai chính (hợp cùng Tạ Ninh, Lê Mỹ Nhàn, Quan Lễ Kiệt và hai vợ chồng Miêu Kiều Vỹ- Thích Mỹ Trân). Kế đến là bản phim do Lâm Chí Dĩnh và Tô Hữu Bằng đóng vai chính.

online, nhanh nhất, VietSub, HD, Full, SubViet, phụ đề tiếng Việt, lồng tiếng, thuyết minh, VTV1, VTV2, VTV3, VTV9, TodayTV, HTV7, HTV9. Download phim Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết , tải phim Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết  mediafire, fshare, 4share. Phim Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết  tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50,...
[id]Full Playlist 40 Tập;anc.yl/13302BE18072C0A8|[/id]
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Ngonphim.com - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger